Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

TRỊ HO CHO TRẺ BẰNG TINH DẦU TRÀM

Giao mùa là thời tiết rất dễ gây ra các bệnh về đường hô hấp như ho, cảm cúm, đặc biệt là với những cơ thể sức kháng thể chưa cao như trẻ nhỏ. Chính vì vậy việc chăm sóc cho trẻ lúc giao mùa là một điều cần được lưu ý hết sức. Tinh dầu PhuongNam sẽ mách bạn một trong những cách chăm sóc trẻ bằng tinh dầu tràm để trị ho nhé.
Làm ấm lưng, ngực, cổ
Các bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh chất từ cây tràm vào trong tay và xoa đề trên tay của mình, sau đó tiến hành bôi vào các vị trí như lưng, ngực, cổ cho bé vì đây là những vị trí quan trọng, ảnh hưởng đến tình trạng của đường hô hấp. Do đó, điều này sẽ giúp các vị trí trên được ấm lên và giữ ấm, hỗ trợ trị ho rất tốt.
TRỊ HO CHO TRẺ BẰNG TINH DẦU TRÀM
Làm sạch và thông thoáng hệ thống hô hấp của trẻ
Khi nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào chậu nước tắm trong quá trình chuẩn bị nước tắm cho trẻ trong quá trình tắm trẻ sẽ hít vào mũi và thông vào trong hệ hô hấp, điều này sẽ giúp làm sạch, tiêu diệt virus, vi khuẩn, cũng như giúp kích ứng niêm mạc mũi, tạo ra chất nhầy và đẩy chúng ra ngoài.
Giữ ấm chân cho trẻ trong lúc ngủ
Không chỉ đối với trẻ nhỏ mà cả với người lớn thì giữ ấm chân cũng là điều cần thiết nhất để có giấc ngủ ngon, chính vì vậy trước khi đi ngủ các bạn hãy xoa tinh dầu vào gan bàn chân cho trẻ và tiến hành massage, sau đó cho các bé đi đôi tất mỏng để ngủ nhé.
Tinh dầu tràm với chiết xuất thiên nhiên sẽ là công cụ hiệu quả trợ giúp cho việc chăm sóc bé của các bố mẹ. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, các bạn hãy chọn mua sản phẩm tinh dầu tràm nguyên chất ở nơi uy tín để tránh gây những ảnh hưởng không tốt cho bé nhé.

Nhận xét