Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

NGÂM CHÂN BẰNG TINH DẦU QUẾ, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Thư giãn bằng cách massage chân là một trong những cách làm được nhiều người áp dụng để giải tỏa căng thẳng cũng sau những giờ hoạt động mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể lực. Mời các bạn cùng PhuongNam thử một phương pháp ngâm chân cực kì hiệu quả, đó chính là ngâm chân cùng tinh dầu vỏ quế. Bạn đã bao giờ thử ngâm chân bằng tinh dầu vỏ quế chưa?
Rất nhiều bạn đã sử dụng qua tinh dầu vỏ quế nhưng không nghĩ đến công dụng này, hãy xem ngâm chân bằng tinh dầu vỏ quế có tác dụng như thế nào nhé. Bàn chân vốn quan trọng là thế nhưng đây lại là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với mặt đất lạnh, vì vậy nếu ít được bảo vệ sẽ dễ nhiễm lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe.
NGÂM CHÂN BẰNG TINH DẦU QUẾ, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?
Ngâm chân bằng tinh dầu vỏ quế kết hợp với massage, xoa bóp huyệt vị không những thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng mà còn giảm stress, chữa bệnh, phòng bệnh và kéo dài thanh xuân. Tinh dầu vỏ quế là một trong những loại thảo mộc có tác dụng giảm stress rất hiệu quả. Mùi hương ấm nồng của tinh dầu vỏ quế sẽ tác động mạnh mẽ lên não, kích thích các hệ thần kinh, giúp thanh lọc tâm hồn, giảm căng thẳng làm tâm trạng thư thái, yên bình, vui vẻ, nâng cao hiệu suất công việc. Ngoài ra, tinh dầu vỏ quế còn thẩm thấu qua da giúp lưu thông mạch máu, giảm đau nhức các cơ và xương khớp.
Để ngâm chân với tinh dầu vỏ quế, thời điểm tốt nhất là trước khi đi ngủ, những gì cần chuẩn bị là một chậu gỗ chứa nước nóng và tinh dầu vỏ quế. Trong lúc ngâm chân với tinh dầu, bạn có thể kết hợp với xoa bóp để tạo ra hiệu quả tốt hơn.
Các bạn hãy thử áp dụng cách mà tinh dầu PhuongNam vừa chia sẻ để thư giãn cùng tinh dầu vỏ quế nhé! Chúc các bạn thành công!

Nhận xét