Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

NHỮNG LOẠI TINH DẦU THIÊN NHIÊN DÙNG CHO SPA (PHẦN 1)

Khi chăm sóc sắc đẹp tại các spa, bạn có để ý rằng lúc nào cũng thoang thoảng những mùi hương trong căn phòng không? Vậy bạn có thắc mắc tại sao ở các spa lại hay sử dụng tinh dầu thiên nhiên không? Tinh dầu PhuongNam đã tìm hiểu được một số loại tinh dầu thiên nhiên mà các spa hay dùng đấy!
Ở các spa, điều quan trọng nhất chính là được thư giãn, tạo một không gian thực sự thoải mái cho khách hàng, chính vì vậy các chủ spa dường như rất chú trọng về mùi hương tinh dầu. Một số loại tinh dầu sử dụng cho spa phổ biến có thể kể đến là:
Tinh dầu Sả java
Tinh dầu Sả java có hương sả mạnh và nồng ấm rất được ưa chuộng trong các phòng xông hơi hoặc xông hương trong spa. Sả java có nhiều lợi ích sức khỏe do các đặc tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, khử trùng, chống viêm, khử mùi, thuốc bổ, lợi tiểu, diệt nấm và kích thích. Nếu bạn sử dụng phương pháp này cho các liệu pháp spa, bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích như giảm lo âu, trầm cảm và căng thẳng,..
NHỮNG LOẠI TINH DẦU THIÊN NHIÊN DÙNG CHO SPA (PHẦN 1)
Tinh dầu khuynh diệp
Tinh dầu khuynh diệp có hương thơm dịu mát làm thanh thản đầu óc và là một loại dầu mạnh được biết đến với đặc tính chống viêm, chống co thắt, thông mũi, khử mùi, sát khuẩn và kháng khuẩn, có thể giúp chữa lành vết thương, vết cắt, trầy xước, vết cắn và đốt. Tinh dầu khuynh diệp cũng có thể giúp giảm các vấn đề hô hấp. Bên cạnh đó, có thể làm giảm đau cơ, vì nó được sử dụng trong các loại kem, dầu massage và trị liệu, có thể sử dụng nó cho làn da của bạn để giúp điều trị nhiễm trùng da và tăng tốc quá trình chữa bệnh.
Tinh dầu bạc hà
Tinh dầu bạc Hà là dược phẩm được ưa thích nhất trên toàn thế giới. Tinh dầu Bạc Hà với mùi hương the mát đem lại cảm giác mát mẻ và sảng khoái khi sử dụng. Nếu xông hơi với tinh dầu bạc hà trong thời gian bị cảm cúm sẽ giúp đào thải độc tố ra ngoài nhanh hơn. Lá Bạc Hà có rất nhiều công dụng, giải cảm, trị đau nhức cơ thể, chăm sóc da, đuổi muỗi,....
Đừng vội dừng lại ở đây, PhuongNam sẽ tiếp tục bật mí những loại tinh dầu nguyên chất dùng trong spa cho các bạn tiếp tục tham khảo nhé!

Nhận xét