Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

NHỮNG LOẠI TINH DẦU THIÊN NHIÊN DÙNG CHO SPA (PHẦN 2)

Như đã hẹn với các bạn, tinh dầu PhuongNam sẽ tiếp tục chia sẻ những loại tinh dầu sử dụng nhiều trong các spa để các bạn tham khảo nhé! Không biết các bạn đã thử chưa nhưng hãy cứ từ từ trải nghiệm vì PhuongNam sẽ bật mí rất nhiều loại tinh dầu nữa đấy.
Bên cạnh các loại tinh dầu như tinh dầu sả javatinh dầu khuynh diệp hay tinh dầu bạc hà thì còn một số loại tinh dầu nữa không thể không nhắc đến khi nói về spa, khách sạn,....
Tinh dầu vỏ cam
Tinh dầu vỏ cam được chiết xuất từ vỏ cam thiên nhiên, mùi hương từ trái cây nên khi ngửi sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái, mùi cam ngọt dịu tạo cảm giác thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, rất tốt để giúp giảm stress, nhức đầu, mất ngủ, giải cảm. Ngoài các công dụng trên thì tinh dầu vỏ cam còn có tác dụng trị gàu, giúp tóc bóng mượt và mềm mại hơn.
NHỮNG LOẠI TINH DẦU THIÊN NHIÊN DÙNG CHO SPA (PHẦN 2)Tinh dầu sả chanh
Cùng thuộc họ Sả nhưng Sả chanh có mùi hương khác biệt so với Sả java. Trong hương thơm loại sả này phảng phất mùi chanh thơm mát và thanh tao, điều đó giúp mùi hương này không quá nồng mà man mát, nhẹ nhàng, mang cảm giác vô cùng thoải mái. Ngoài hương thơm thì các đặc tính và công dụng của Sả chanh tương đối giống với Sả java. Các spa thường dùng Sả chanh để : xông hơi giải cảm, ngâm chân giảm đau nhức và pha chế dầu massage.
Tinh dầu oải hương
Tinh dầu oải hương Lavender chiết xuất 100% từ hoa oải hương nhưng được xếp vào nhóm mùi thảo mộc do mùi hương gỗ, nhẹ và ấm. Cũng giống như các loại tinh dầu thư giãn và tinh thần thư giãn khác, hoa oải hương đã được sử dụng như một loại tinh dầu toàn diện cho sức khỏe tâm thần và tình cảm. Với hương thơm quyến rũ, nồng nàn và quý phái giúp thư giãn, giảm stress, giảm mệt mỏi, bớt căng thẳng để giúp ngủ ngon giấc. Bên cạnh đó, tinh dầu oải hương còn giúp khử mùi hôi, diệt khuẩn mang lại không khí trong lành ở không gian sống của bạn.
Đã có những thông tin này rồi, các bạn đã sẵn sàng tạo “spa tại nhà" cùng PhuongNam chưa? Nếu cần những loại tinh dầu nguyên chất này thì hãy đến ngay PhuongNam để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Nhận xét