Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

KINH NGHIỆM CẦN BIẾT KHI MUA MÁY KHUẾCH TÁN TINH DẦU THIÊN NHIÊN

Máy khuếch tán tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm sử dụng lâu dài và hằng ngày nên trước khi mua chúng ta cần có những chọn lựa kỹ càng và tham khảo nhiều kinh nghiệm mua để được sản phẩm tốt nhất. Tinh dầu PhuongNam sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi chọn mua máy khuếch tán tinh dầu thiên nhiên nhé.
Máy khuếch tán tinh dầu không những giúp khuếch tán hương thơm mà còn thanh lọc không khí, tạo độ ẩm,...Nếu muốn mua được một chiếc máy khuếch tán ưng ý, bạn hãy chú ý một vài chi tiết nhỏ sau nhé:
Không được nhầm lẫn giữa máy khuếch tán và máy tạo độ ẩm
Đôi khi chúng ta hay nhầm lẫn giữa máy phun sương tạo độ ẩm và máy khuếch tán tinh dầu thiên nhiên, các bạn hãy lưu ý vấn đề này nhé. Máy phun sương có chức năng chính chỉ là phun sương tạo ẩm, bởi vậy khi phun ra hạt nước khá to, có thể gây ướt các đồ vật xung quanh, còn máy khuếch tán thì sử dụng công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic, rung động với tần số cao hàng triệu lần/ phút khiến nước và tinh dầu hòa lẫn vào nhau rồi bốc hơi thành các hạt sương nano siêu mỏng.
KINH NGHIỆM CẦN BIẾT KHI MUA MÁY KHUẾCH TÁN  TINH DẦU THIÊN NHIÊN
Chọn mua máy khuếch tán theo công suất và không gian
Mỗi loại máy xông tinh dầu đều có công suất khác nhau, công suất này được tính theo số ml nước tiêu hao mỗi giờ, do đó tùy theo diện tích phòng mà tìm mua loại máy phù hợp để tận dụng được công suất cũng như tiết kiệm được tinh dầu. Hãy lưu ý diện tích phòng này ta tính theo điều kiện tiêu chuẩn là phòng kín và chiều cao khoảng 3m, với phòng không gian mở hoặc thông lên lầu sẽ cần mua loại máy mạnh hơn nhé.
Chọn chất liệu và thiết kế phù hợp
Về thiết kế, tại PhuongNam cũng đã có khá nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt của máy khuếch tán chứng tỏ độ đa dạng của mẫu mã đang ngày càng được nâng cao, các bạn chỉ cần chọn thiết kế mình thích và phù hợp với không gian là được. Về chất liệu có rất nhiều chất liệu để lựa chọn như nhựa, gỗ hoặc gốm cho chúng ta lựa chọn.
Các bạn đang có ý định mua máy khuếch tán? Vậy thì hãy xem bài viết này và đến ngay PhuongNam để được hỗ trợ chi tiết hơn nhé!

Nhận xét