Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

BỜ MÔI THÊM XINH CÙNG TINH DẦU NGUYÊN CHẤT

Là con gái, ai cũng luôn mong muốn có một bờ môi xinh để tự tin khi xuất hiện trước mặt người khác. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn môi xinh mà cần phải có sự trợ giúp từ nhiều công cụ khác nhau. Vậy bạn đã bao giờ thử cố gắng có một bờ môi xinh cùng tinh dầu nguyên chất chưa? Nếu chưa thì hãy thử cùng PhuongNam nhé!
Đôi môi hồng, tươi sáng luôn tạo sức hút đặc biệt đối với người đối diện. Tuy vậy, do nhiều tác nhân từ ánh sáng mặt trời, thói quen hút thuốc lá, tiêu thụ các thức uống chứa chất kích thích, hoặc dùng mỹ phẩm kém chất lượng, bị dị ứng hoặc mất cân bằng nội tiết tố có thể khiến đôi môi trở nên thâm sạm và kém sắc.
BỜ MÔI THÊM XINH CÙNG TINH DẦU NGUYÊN CHẤT
Các bạn đừng quá lo lắng bởi tình trạng này có thể được khắc phục bằng các loại tinh dầu thiên nhiên, vốn rất an toàn, dễ tìm, mà lại ít tốn kém chi phí so với việc dùng mỹ phẩm đặc trị hoặc các phương pháp thẩm mỹ khác. Dưới đây là một số công thức điều trị thâm môi bằng tinh dầu thiên nhiên:
Công thức 1: Tinh dầu chanh : 3 giọt và Dầu nụ tầm xuân : 1ml
Công thức 2:  Tinh dầu nghệ : 3 giọt và Dầu dừa : 1ml
Công thức 3: Tinh dầu hoa hồng: 3 giọt và Dầu hương thảo : 1ml
Công thức 4: Tinh dầu ngọc lan tây: 3 giọt và Dầu anh thảo : 1ml
Công thức 5: Tinh dầu trầm hương: 3 giọt và Dầu dừa : 1ml
Các bạn có thể trộn hỗn hợp dầu nền và tinh dầu theo các công thức trên theo đúng liều lượng, tránh để quá nhiều tinh dầu vì có thể gây bỏng rát sau đó massage môi mỗi ngày phút trước khi ngủ, sau khi massage dùng khăn mềm lau sạch môi mà không cần rửa lại. Vì tất cả đều là thành phần tự nhiên nên các bạn hãy kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian tương đối dài để cho kết quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình nhé.
Chúc các bạn có một bờ môi xinh cùng tinh dầu thiên nhiên PhuongNam!!

Nhận xét