Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

TRÁNH XA DỊCH CÚM CÙNG TINH DẦU TRÀM HOÀNG TRÀM

Thời tiết thay đổi thất thường cùng những cơn mưa bật đến bất chợt là điều kiện cho những bệnh về đường hô hấp phát sinh, nhất là bệnh cảm cúm và các bệnh ho. Tinh dầu PhuongNam xin giới thiệu với các bạn một loại tinh dầu cực kì hiệu quả để phòng tránh cũng như hỗ trợ chữa trị khi dịch cảm cúm đang ngày một nhiều hiện nay nhé.
Loại tinh dầu PhuongNam muốn nhắc đến ở đây chính là tinh dầu Tràm Hoàng Tràm (Tràm gió), mà bấy lâu nay đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng để phòng ngừa cảm mạo, “gió máy” cho người già, người bệnh, sản phụ, trẻ nhỏ, kể cả sơ sinh.
Tinh dầu tràm gió được chiết xuất từ lá của cây tràm gió mang nhiều hoạt chất có khả năng tuyệt vời đối với sức khỏe. Phân tích thành phần hóa học của dầu tràm có rất nhiều chất, nhưng chỉ hai hoạt chất có tác dụng là Eucalyptol và α-Terpineol. Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn nhẹ, long đàm, có hương thơm và mùi vị dễ chịu nên được dùng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm. Bên cạnh đó, hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm chính là nguyên liệu để sản xuất nhiều thuốc sát khuẩn và nấm đặc hiệu dưới hai dạng sử dụng: có thể bôi thoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi.
TRÁNH XA DỊCH CÚM CÙNG TINH DẦU TRÀM HOÀNG TRÀM
Tinh dầu tràm gió được chứng minh có khả năng kháng nhiều loại virus khác nhau, đồng thời tinh dầu tràm gió cũng giúp đẩy lùi các loại côn trùng nên phòng chống nên phòng chống dịch bệnh rất tốt.Tác dụng của tinh dầu tràm gió còn giúp giảm đau và làm tan bầm hiệu quả, thường được sử dụng để làm giảm đau ở các vùng xương khớp, các vùng đau nhức, hiệu quả kể cả vùng bụng. Khả năng trừ hàn cũng giúp đẩy lùi nhanh chóng cơn cảm lạnh, giúp long đờm, trị ho hiệu quả và làm ấm cơ thể ở những người đang bệnh hoặc trúng gió.
Công dụng của tinh dầu tràm Hoàng Tràm (tràm gió) đã được chứng nhận bởi các cơ quan Y tế có thẩm quyền, do đó, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về tinh dầu Tràm Hoàng Tràm, sản phẩm đang rất được ưa chuộng ở PhuongNam thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn về loại tinh dầu hữu dụng này nhé!

Nhận xét