Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

KHỬ MÙI TỦ LẠNH BẰNG TINH DẦU THIÊN NHIÊN

Đôi khi chúng ta khá đau đầu về vấn đề khử mùi trong tủ lạnh bởi đây là nơi tập trung rất nhiều loại mùi khác nhau. Vậy có giải pháp nào cho vấn đề này? Hãy cùng tinh dầu PhuongNam tìm hiểu.
Đối với tủ lạnh thì các loại tinh dầu họ cam quýt như tinh dầu vỏ quýt, vỏ cam, vỏ bưởi,...là những loại tinh dầu khử mùi tốt nhất và được các chuyên gia khuyên dùng nhất bởi chúng giúp hấp thu và đánh bay các mùi khó chịu rất nhanh mà không làm lẫn mùi tinh dầu vào thực phẩm của bạn. Hơn nữa, những loại tinh dầu này cũng có tính kháng khuẩn cao giúp làm sạch và tiêu diệt các loại vi khuẩn trong tủ lạnh, giúp cho chiếc tủ lạnh luôn sạch sẽ và tươi mới.
Để khử mùi tủ lạnh bằng tinh dầu thiên nhiên, hãy thực hiện các bước sau đây nhé:
- Thứ nhất là phải lau sạch tủ lạnh và dọn dẹp hết các mẩu thức ăn thừa trong tủ.
- Sau đó pha vài giọt tinh dầu cam, chanh, quýt với nước rồi phun đều khắp tủ lạnh, cả trong và ngoài nhé.
- Cuối cùng hãy đóng cửa tủ lại và để yên trong 15 phút rồi dùng khăn sạch lau lại toàn bộ.
KHỬ MÙI TỦ LẠNH BẰNG TINH DẦU THIÊN NHIÊN
Cách làm này không chỉ giúp khử mùi mà còn giúp bề mặt tủ sạch và sáng bóng, do tính làm sạch các vết ố và vết bẩn bám trên tủ của tinh dầu rất tốt. Sau khi làm sạch, bạn có thể sắp xếp lại các thực phẩm vào trong tủ, nếu cần bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vỏ quýt,vỏ bưởi hoặc cam vào một miếng bông nhỏ và đặt ở một góc trong tủ lạnh cho đến khi cần thay miếng bông khác.
Muốn khử mùi tủ lạnh thì chỉ cần vài giọt tinh dầu thiên nhiên là đủ, tuy nhiên để thực sự có hiệu quả thì các bạn nên nhớ là phải chọn đúng tinh dầu nguyên chất nhé. Nếu các bạn cần hỗ trợ về tinh dầu thiên nhiên nguyên chất thì hãy liên hệ PhuongNam để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Nhận xét