Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

Tinh Dầu Vỏ Cam

Tinh dầu vỏ cam Phương Nam được sản xuất như thế nào?

Tinh dầu vỏ cam là tinh dầu được chiết xuất từ vỏ cam với mùi hương vừa ngọt ngào, vừa cay nồng. Với phương pháp chưng cất bay hơi, sản phẩm tinh dầu vỏ cam sẽ đảm bảo được nguồn gốc thiên nhiên và hoàn toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng
Tinh dầu thiên nhiên Phương Nam là địa chỉ tin cậy của những khách hàng có thói quen sử dụng tinh dầu để xông hơi, giảm stress hoặc massage thư giản, làm đẹp…

Thành phần chính của tinh dầu vỏ cam

Thành phần chính trong tinh dầu vỏ cam nổi bật là với các thành phần nổi bật như Limonene chiếm 85 % đến 96 %, myrcene chiếm 0,5 % đến 3 %. Ngoài ra, còn có decyclicaldehyd tạo mùi thơm, các ancol như linalool, dl- terpineol, alcol nonylic, acid butyric, authranilat metyl, este caprylic.

Công dụng

Diệt khuẩn và mầm bệnh:

Tạp chí khoa học công nghệ và Thực phẩm Quốc tế năm 2009 đã công bố tinh dầu cam ngọt có chứa kháng khuẩn chống lại khuẩn E.coli gây bệnh dịch tả, suy thận thậm chí tử vong.
Với tác dụng tuyệt vời này, các bạn có thể sử dụng từ 5 đến 7 giọt tinh dầu vỏ cam (tùy vào không gian)kết hợp với máy khuếch tán lồng chim để khuếch tán tinh dầu ở không gian văn phòng hoặc phòng khách để tăng độ sạch của không khí, giúp bạn có một không gian làm việc hoặc nghĩ ngơi thật thoải mái.

Chữa cương dương, liệt dương, giảm ham muốn tình dục

Nhờ thúc đẩy tuần hoàn máu tốt nên tinh dầu cam ngọt nguyên chất được dùng làm thuốc chữa các rối loạn tình dục nam. Đây là một đặc tính rất hữu ích cho những cặp vợ chồng muốn tăng ham muốn, kết hợp với các loại đèn xông tinh dầu sẽ là lựa chọn không tồi cho những đêm mặn nồng.

Lưu ý:

  • Không được uống, tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Pha loãng tinh dầu trước khi sử dụng
  • Luôn luôn đậy nắp tinh dầu khi không sử dụng
  • Không sử dụng để bôi lên vết thương hở

Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Vỏ Cam PhuongNam Khác Biệt?

Tinh dầu Vỏ Cam Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “Đem đến sự thư thái - an toàn đến từng hộ gia đình” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm tạo sự thư thái và an toàn đến gia đình bạn.
1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều nhập khẩu từ Ấn Độ, Pháp, Ý, Anh Quốc và Úc (Có chứng từ COA), sau đó đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam (Q3), đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn. 
2. “Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm.
3. Tinh dầu vỏ cam PhuongNam được chưng cất theo quy trình chuẩn quốc tế. Nguyên liệu tinh dầu lavender PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên nhất. 
Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm. Và công ty sẽ đền bù cho bạn gấp 5 LẦN nếu bạn phát hiện tinh dầu kém chất lượng.
Bạn xem thêm:

Nhận xét