Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TINH DẦU PHUONGNAM

Hiện nay tinh dầu đang là một sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường, nhu cầu ngày càng cao của tinh dầu thiên nhiên đã trở thành một nguồn khai thác cực kì lớn cho ngành công nghiệp mùi hương. Hiểu được tiềm năng này, vào tháng 11/2017 PhuongNam đã cho xây dựng thương hiệu tinh dầu thiên nhiên nhập khẩu chất lượng đạt chuẩn quốc tế trực thuộc Công ty Cổ Phần Southern Gold nhằm mang lại những sản phẩm tinh dầu thiên nhiên cao cấp nhất cho người dùng với sứ mệnh: “Đem đến sự thư thái và an toàn đến từng gia đình”.


Về sản phẩm, tinh dầu thiên nhiên của PhuongNam được chiết xuất 100% từ tự nhiên, nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, đa dạng về mẫu mã và chủng loại, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đối với sản phẩm của mình, PhuongNam cam kết: 
  • Tinh dầu 100% nhập khẩu trực tiếp từ Ấn, Pháp, Ý, Anh, Úc... Riêng dòng sản phẩm tinh dầu tràm Hoàng Tràm được sản xuất ngay Việt Nam với các giấy tờ, chứng từ (COA) minh bạch 
  • Sản phẩm tinh dầu được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng (QUATEST) kiểm định sản phẩm đạt chất lượng và an toàn với người dùng. 
  • Hơn nữa, PhuongNam cam kết bồi thường x5 lần giá trị sản phẩm, nếu khách hàng phát hiện tinh dầu không đủ chất lượng 


TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TINH DẦU PHUONGNAM 

Về quy mô, với hàng trăm cộng tác viên trên toàn quốc, tinh dầu PhuongNam đang ngày càng mở rộng quy mô kinh doanh, trở thành thương hiệu tinh dầu thiên nhiên uy tín ở mọi miền đất nước. Hiện nay, nhằm mục đích phát triển và đưa tinh dầu nhập khẩu chất lượng cao đến gần hơn với thị trường Việt Nam, PhuongNam thông báo tuyển cộng tác viên trên toàn quốc với điều kiện như sau: 

Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, số điện thoại, email và địa chỉ liên hệ/giao nhận hàng, tên và địa chỉ cửa hàng. (hoặc fanpage, website nếu bán online) 

Nếu KH là Công ty, hộ gia đình kinh doanh, vui lòng cung cấp GPKD và các giấy tờ liên quan khác. 

CTV chịu phí vận chuyển phát sinh và không áp dụng chương trình khuyến mãi PhuongNam 

Khi trở thành Cộng tác viên của Tinh dầu PhuongNam, bạn sẽ có ngay những quyền lợi sau: 
  • Chiết khấu lên đến 20% dành cho các đơn hàng (tuỳ dòng sản phẩm) 
  • Được cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu quảng cáo về sản phẩm cho quá trình bán hàng. 
  • Được đào tạo thêm về marketing online để tăng doanh số 

Đặc biệt, bạn còn được tích luỹ đơn hàng để phát triển thành đại lý tinh dầu PhuongNam với quy mô lớn hơn. 

Bạn đam mê kinh doanh? Hay đơn giản bạn chỉ muốn có thêm nguồn thu nhập cho bản thân? Vậy tại sao không bắt đầu với vị trí Cộng tác viên kinh doanh tại một nơi vững chắc như Tinh dầu PhuongNam. Hãy nhanh tay đăng kí để thử sức với chính bản thân mình và mở ra cơ hội cho tương lai với tinh dầu PhuongNam nhé!

Cách thức đăng ký:

Vui lòng nộp đơn đăng ký CTV gồm: CMND, số điện thoại, email qua email tinhdauphuongnam@gmail.com và ký tên form đăng ký CTV tinh dầu PhuongNam.

=========

Nhận xét