Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput)

Tinh Dầu Tràm (Cajeput) - Tinh Hoa Của Dược Phẩm Á Đông
Tinh dầu tràm nguyên chất PhuongNam

Hầu hết những sản phẩm tinh dầu trên thị trường hiện nay được biết đến với công dụng chính giúp cho tinh thần trở nên thoải mái sau một ngày dài đầy áp lực, căng thẳng bằng cách tác động đến khứu giác của cơ thể. Tuy nhiên, có bao giờ bạn nghĩ đến việc ngoài khả năng này tinh dầu còn có thể được sử dụng như một loại dược phẩm thiên nhiên có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau hay cụ thể hơn là tinh dầu tràm


Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput)
Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput) 

Công Dụng Tinh Dầu Tràm Có Thể Mang Đến Cho Bạn

Tinh dầu tràm được chiết xuất từ cây tràm gió, và tràm trà. Riêng thông tin sản phẩm bạn đang xem là công dụng tinh dầu tràm trà (cajeput). Ngày xưa, tinh dầu tràm được biết đến với khả năng sát khuẩn tốt, thường được dùng để sơ cứu giúp vết thương chống bị nhiễm trùng, một số người thì sử dụng để hỗ trợ điều hòa thân nhiệt và giảm sốt. Theo thời gian, công nghệ phát triển đã giúp tràm trở thành một sản phẩm tinh dầu sở hữu mùi hương tinh tế, đặc trưng nhưng vẫn giữ được những công dụng tuyệt vời giúp hỗ trợ sức khỏe. Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc, tinh dầu tràm sẽ tác động đến hệ thần kinh giúp loại bỏ căng thẳng mệt mỏi thông qua mùi hương, và những độc tố sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể dưới dạng mồ hôi. 

Tinh dầu tràm hỗ trợ trị ho và ngẹt mũi cho bé hay trẻ sơ sinh và người lớn: 

Đầu tiên, không thể không nhắc đến đó chính là tinh dầu tràm có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp của tinh dầu tràm khi nói đến những lợi ích từ tinh dầu tràm. Với điều kiện thời tiết và môi trường sống hiện nay, các bé ở nhà thường gặp phải những vấn đề hô hấp như sổ mũi, nghẹt mũi, hay cảm cúm. Tràm với khả năng kháng khuẩn cao việc sử dụng để xông trong nhà hay phòng ngủ của bé sẽ giúp hệ hô hấp được sát khuẩn và kháng viêm tốt hơn. Với mùi hương thanh lịch đặc trưng đến từ tinh dầu dầu tràm không gian sống của gia đình không những vừa giúp mẹ cảm thấy thư giãn và thoải mái mà còn giúp bảo vệ bé khỏi những bệnh về hô hấp.


Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput)
Trị ho, nghẹt mũi cho bé 

Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Bạc Hà

Tinh dầu tràm trị mụn và kháng viêm:

Tiếp theo, nhờ vào khả năng sát khuẩn và kháng viêm vô cùng tốt của mình. Tinh dầu tràm trị mụn và giảm thâm do mụn rất hiệu quả đến bất ngờ. Ngoài ra còn được biết đến và sử dụng như một loại dược mỹ phẩm hỗ trợ ngăn ngừa mụn và trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, có một cách sử dụng khác là thêm vài giọt tinh dầu vào nước ấm để ngâm mình thư giãn. Việc này sẽ giúp làn da loại bỏ những tế bào chết, và ngăn ngừa những căn bệnh ngoài da thông thường như nấm hay vảy nến,… Chỉ sau 30 phút ngâm mình trong làn nước đã được hòa vài giọt dầu tràm, chắc hẳn mọi mệt mỏi và căng thẳng sẽ tan biến cùng làn nước dịu nhẹ này, nguyên nhân là vì tinh chất thảo mộc trong tinh dầu tràm giúp giảm căng thẳng cho hệ thần kinh, và loại bỏ độc tố cơ thể. 

Tinh dầu tràm giảm triệu chứng viêm khớp và giảm đau:

Một khả năng khác của tinh dầu tràm chính là giảm đau. Tinh dầu tràm có thể được sử dụng để thoa ở những vùng chấn thương khác nhau của cơ thể để hỗ trợ làm giảm cơn đau như viêm khớp, đau lưng, chấn thương ngoài da, hay đau đầu,… Tuy nhiên, không được để tiếp xúc trực tiếp với mắt hoặc uống vì sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe.


Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput)
triệu chứng viêm khớp và giảm đau 

Tinh dầu tràm điều hòa thân nhiệt, và tăng cường hệ miễn dịch:

Cuối cùng, công dụng này thường được biết đến bởi những sản phẩm dầu xanh hiện nay chính là khả năng điều hòa thân nhiệt cho cơ thể cũng có ở tinh dầu tràm. Các mẹ có thể dùng như dầu thông thường để hỗ trợ giảm sốt cho người thân trong gia đình khi cần thiết, hay khi “lạnh bụng” có thể thoa vài giọt dầu tràm và nhẹ nhàng xoa đều vùng bụng để hỗ trợ cơ thể điều hòa thân nhiệt tốt hơn. Khi thời tiết trở lạnh, các mẹ có thể thoa nhẹ một đến hai giọt tinh dầu tràm ở lưng và cổ của trẻ sẽ giúp các bé đề kháng tốt hơn trước những bệnh thời tiết như cảm hay hô hấp. Vì tràm có khả năng giúp kháng một số vi khuẩn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.


Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput)

Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Sả Java

Tinh dầu tràm đuổi muỗi, côn trùng

Tinh dầu tràm đuổi muỗi và các côn trùng sẽ giúp cho không gian sống của bạn không còn xuất hiện của muỗi hay kiến, gián,.. Vì hương thảo mộc của dầu tràm, sẽ có tác dụng khiến những loại côn trùng này phải tránh xa. Đảm bảo cho cả gia đình có môi trường sống an toàn và lành mạnh hơn. Nếu chẳng may bị vết đốt từ côn trùng, thoa vào vết đốt một ít dầu tràm để giúp vết đốt trở nên dịu nhẹ và dễ chịu hơn.

Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput)

Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Tràm PhuongNam Khác Biệt?

Tinh dầu tràm Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “An toàn cho bé, thư thái cho mẹ” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm hỗ trợ các mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn và giúp mẹ được thư giãn tinh thần khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam, đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn.

2. “Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018”là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm.

3. Tinh dầu Tràm PhuongNam được chưng cất theo quy trình từ thời vua chúa thời Nguyễn đến nay. Và vẫn giữ nét truyền thống đến bây giờ. Nguyên liệu tinh dầu tràm gió PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên nhất.

Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm.

Ngoài ra PhuongNam còn có thêm một loại tinh dầu tràm gió nhập khẩu từ Ấn Độ và tinh dầu tràm trà nhập khẩu từ Úc. Bạn có thểm tham khảo thêm:

>> Tinh dầu tràm Ấn Độ

>> Tinh dầu tràm Úc

kiểm định Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput)
kiểm định Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput)


CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU TRÀM GIÓ PHUONGNAM


Cách sử dụng tinh dầu tràm đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:
– Khi dùng dầu tràm cho bé sơ sinh mẹ nên đổ dầu tràm vào lòng bàn tay xoa hai tay vào nhau rồi thoa lên da bé, nếu kết hợp với kỹ thuật masage càng tốt. Phương pháp này chỉ để đề phòng với một số bé có da nhạy cảm, vì dầu tràm được xem là loại lành tính, rất nhiều công hiệu mà không có phản ứng phụ. Bên cạnh đó nó còn làm ấm người nhưng không có tính nóng, rất an toàn cho sức khỏe em bé cũng như người mẹ trước và sau khi sinh.


Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput)


– Khi bé bị sổ mũi, tối trước khi đi ngủ đổ một lượng tràm kha khá ra lòng bàn tay mẹ, chà xát lên gan bàn chân bé, đổ một lượng ít hơn ra lòng bàn tay thoa lên ngực, lưng.


– Nếu bé bị ho có thể thoa ở lưng lâu một tí vì ở lưng gần phổi việc chà xát sẽ làm ấm phổi, giảm ho cho bé.


– Dùng dầu tràm để xông phòng giúp không khí trong sạch để trẻ nhỏ không bị các bệnh về đường hô hấp.


– Khi bé bị nghẹt mũi, bạn cho ít dầu tràm vào ngón tay rồi đưa qua đưa lại trên mũi bé cho bé ngửi hay bạn có thể bôi vào yếm ăn của bé để dầu xông lên mũi giúp bé đỡ ngạt mũi.


– Khi bé bị đầy hơi, khó tiêu bạn thoa dầu tràm lên vùng bụng, tránh để dầu rơi vào rốn và massage vùng bụng cho bé theo chiều từ ngoài vào trong, theo chiều kim đồng hồ sẽ giúp bé hết đầy hơi.


Cách sử dụng tinh dầu tràm đối với người mang thai và người sau khi sinh:
– Khi mang thai hay sau khi sinh xong cơ thể còn đang yếu, để tránh bị cảm, bị gió khi đi ra ngoài trời lạnh, dùng dầu tràm thoa vào gan bàn tay, bàn chân, mang tai.


– Thoa vào những chỗ đau nhức để giảm mệt mỏi.


– Hòa chung với nước ấm dùng để xông người thư giãn.


– Sau khi sinh xong, việc bị tóc rụng là hiện tượng thường xuyên xảy ra đối với chị em. Để khắc phục tình trạng này, bạn dùng hòa một ít dầu tràm với dầu gội đầu để giảm rụng tóc.


– Trị mụn: Dùng miếng vải cotton nhúng vào dầu tràm và thoa trực tiếp lên đầu mụn, thoa dầu tràm 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, thoa dầu tràm trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, nhỏ 3 – 4 giọt dầu tràm vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày.


trị mụn của Tinh Dầu Tràm (Tràm Gió - Cajeput)


Lưu ý : khi thoa ở lưng nên thoa hai bên sống lưng, tuyệt đối ko thoa giữa xương sống lưng của bé. Đối với bé những hôm trời lạnh nên massage lòng bàn chân với một ít dầu tràm rồi đeo tất đi ngủ.


– Đối với những gia đình ở các vùng quê hoặc ven sông hay có gió lạnh dầu tràm sẽ giúp thanh lọc không khí và bảo vệ sức khỏe cả nhà.


Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng diều trị bệnh và không có tác dụng phụ. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu dùng mục đích điều trị bệnh và phụ nữ đang mang thai.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

- Bảo quản nơi khô mát, không được để trực tiếp ánh nắng mặt trời.

- Không được uống, không được cho vào mắt hoặc gần mắt.

- Khi thoa ở lưng nên thoa hai bên sống lưng, tuyệt đối ko thoa giữa xương sống lưng của bé. Đối với bé những hôm trời lạnh nên massage lòng bàn chân với một ít dầu tràm rồi đeo tất đi ngủ.
TINH DẦU TRÀM GIÁ BAO NHIÊU MUA Ở ĐÂU?

Hiện nay trên thị trường, giá dầu tràm hay tinh dầu tràm giá bao nhiêu và tinh dầu tràm nên mua ở đâu hẳn là nhiều bạn rất quan tâm.

Và PhuongNam luôn tự tin rằng sẽ đem đến cho bạn những lọ tinh dầu tràm chất lượng nhất với cam kết hoàn tiền 500% nếu bạn phát hiện tinh dầu tràm PhuongNam không đủ chất lượng Q3.

Nhận xét