Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh

Sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh: 🍀 Khách hàng chỉ cần giám sát, mọi công đoạn chuyển nhà đã có nhân viên lo 🍀 Tiết kiệm thời gian 🍀 Tiết kiệm công sức, nguồn lực 🍀 Tiết kiệm chi phí 🍀 Đảm bảo việc vận chuyển đúng tiến độ, thời gian, chuẩn quy trình 🍀 Đảm bảo đồ vật trong nhà được an toàn trong quá trình chuyển nhà 🍀 Các thiết bị được tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật 🍀 Tránh được những rủi ro khi vận chuyển -------------- Các gói Chuyển nhà: + Dọn nhà Gói 1.5 triệu + Dọn nhà Gói 2 triệu + Dọn nhà Gói 2.5 triệu + Chuyển nhà Gói dọn văn phòng,.... + Tháo máy lạnh,.. + THáo giường, tủ quần áo, ... ----------- CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VINA FAST DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM 🏡: 38 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎: 0889 497 697 - 0932 048 617 Email: vantaitrieuphat@gmail.com Website:  https://vantaitrieuphat.com Website:  https://nhanchothue.com Website:  https://vinafast.vn #donnhatrongoi   #chuyennhatrongoi   #chuyenvanphong   #vanchuyenha

tinh dầu PhuongNam KHUYẾN MÃI THÁNG 10

Tinh Dầu Vỏ Bưởi

Tinh Dầu Bưởi Với Những Lợi Ích Đừng Nên Bỏ Qua

Tinh dầu bưởi vốn đã rất quen thuộc với bất kì người Việt Nam nào. Hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát khiến bưởi thường được dùng để khử mùi và đem đến một không gian dễ chịu.Ngoài ra bưởi còn có nhiều tác dụng khác như hỗ trợ giảm cân, kích thích mọc tóc hay chống lão hóa. Khi được cô đặc trở thành tinh dầu, bưởi vẫn giữ lại được những lợi ích tuyệt vời này, bạn nên biết khi sử dụng tinh dầu bưởi.

1. Tinh dầu bưởi thư giãn tinh thần

Khuếch tán từ 3 đến 5 giọt tinh dầu trong không gian sống và sinh hoạt của cả gia đình, sẽ giúp cả gia đình cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn, do hệ thần kinh được giải tỏa áp lực căng thẳng. Bởi vì, khứu giác có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực chịu trách nhiệm cảm xúc của não bộ, khi cơ thể cảm nhận được mùi hương dễ chịu sẽ kích thích não bộ tiết ra hóc-môn giúp tâm trạng sẽ được cải thiện và cảm xúc cũng tích cực hơn. Không những vậy, trong tinh dầu bưởi còn có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp giảm triệu chứng của những căn bệnh về hô hấp như viêm mũi, hay nghẹt mũi cho cả gia đình.
Tác dụng của tinh dầu bưởi

2. Tinh dầu bưởi giảm cân

Trong tinh dầu bưởi có chứa một ezyme được gọi là “palmitoyl transferase” có khả năng làm tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể và làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn hạn chế được lượng thức ăn nạp vào. Ngoài ra, nó còn thể giúp cơ thể đốt cháy lượng chất béo thừa vô cùng hiệu quả, giúp hỗ trợ việc giảm cân dễ dàng hơn. Nếu có mong muốn duy trì cân nặng và giảm cân, bạn có thể sử dụng từ 1 đến 2 giọt tinh dầu bưởi pha loãng cùng nước và uống trước mỗi bữa sau 30 phút và sau bữa ăn 1 giờ để giúp cơ thể không nạp quá nhiều thực phẩm, để tăng hiệu quả của thức uống này bạn có thể pha thêm 1 giọt tinh dầu hoắc hương cùng với tinh dầu bưởi. Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề liên quan đến dạ dày thì hãy hạn chế áp dụng việc uống tinh dầu bưởi. Không những vậy, tinh dầu bưởi còn có thể được sử dụng hiệu quả khi dùng làm dầu massage để loại bỏ mỡ thừa và làm săn chắc da của cơ thể, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

Tinh dầu bưởi giúp giảm cân 
Tinh dầu Hoa Phong Lữ

Mời bạn xem thêm: Tinh dầu Hoa Phong Lữ

3. Tinh dầu bưởi chống lão hóa

Một khả năng tuyệt vời khác, tinh dầu bưởi có thể mang lại là khả năng chống lão hóa cho làn da. Hàm lượng vitamin C cao có trong tinh chất bưởi sẽ hoạt động như chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ những gốc tự do bất lợi. Việc loại bỏ những gốc tự do này sẽ giúp da hạn chế được những dấu hiệu của tuổi tác như kém săn chắc, chảy xệ, đồi mồi, hay nhăn. Việc thường xuyên sử dụng tinh dầu bưởi để rửa mặt cũng sẽ giúp da được kháng khuẩn tốt hơn, giúp ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả. Bạn có thể dùng từ 1 đến 3 giọt tinh dầu bưởi và massage nhẹ lên da mặt sau khi rửa mặt rồi rửa lại bằng nước sạch để loại bỏ hoàn toàn mọi bụi bẩn trên da mặt.
Lưu ý: tinh dầu bưởi có thể gây ra hiện tượng cháy nắng, và khiến da bị rám nắng nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh ngay sau khi sử dụng trên da. Hãy hạn chế việc đi ra ngoài ánh nắng khi vừa sử dụng tinh dầu bưởi để đảm bảo an toàn cho làn da bạn.
Tinh dầu bưởi

4. Tinh dầu bưởi giúp mọc tóc

Một lợi ích khác đến từ tinh dầu bưởi, đó chính là khả năng kích thích mọc tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn. Đây cũng là một trong những khả năng được nhiều người biết đến nhất khi nghĩ về tinh dầu bưởi. Hàm lượng chất chống oxi hóa cao và vitamin C cao có trong tinh dầu bưởi, sẽ hỗ trợ cho mái tóc bạn sẽ trở nên bóng mượt hơn và phục hồi mái tóc đã bị hư tổn, không những vậy nó còn kích thích mọc tóc và hỗ trợ điều trị chứng hói đầu cho các quý ông nữa đấy. Hãy dùng từ 3 đến 5 giọt tinh dầu bưởi và hòa tan cùng nước ấm sau đó nhẹ nhàng masage da đầu, rồi đợi khô hoàn toàn mà không cần phải gội lại, thực hiện đều đặn 2 đến 3 lần mỗi tuần bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc

Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Bạc Hà

5. Tinh dầu bưởi đuổi côn trùng, khử mùi

Một kinh nghiệm dân gian được ông bà ta truyền lại bằng cách sử dụng tinh dầu bưởi để khử mùi, hay đuổi côn trùng giúp hạn chế những vị khách không mời này ghé thăm gia đình bạn. Mùi hương đến từ tinh chất bưởi sẽ khiến cho những loại côn trùng này không muốn đến gần. Bạn có thể nhỏ từ 3 đến 5 giọt vào máy khuếch tán nếu không gian vừa và nhỏ trong tầm 30 phút đến 1 giờ, mùi khó chịu từ thực phẩm hay mùi ẩm mốc sẽ hoàn toàn bị loại bỏ, đi cùng với mùi khó chịu này chính là côn trùng.
Tinh dầu bưởi

Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Bưởi PhuongNam Khác Biệt?

Tinh dầu bưởi Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “Đem đến sự thư thái - an toàn đến từng hộ gia đình” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm tạo sự thư thái và an toàn đến gia đình bạn.
1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều nhập khẩu từ Ấn Độ, Pháp, Ý, Anh Quốc và Úc (Có chứng từ COA), sau đó đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam (Q3), đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn.
2. “Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm.
3. Tinh dầu bưởi PhuongNam được chưng cất theo quy trình chuẩn quốc tế. Nguyên liệu tinh dầu bưởi PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên nhất.
Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm. Và công ty sẽ đền bù cho bạn gấp 5 LẦN nếu bạn phát hiện tinh dầu kém chất lượng.

Hướng Dẫn Sử Dụng

- Dùng để xông: bạn nhỏ 3-5 giọt tinh dầu bạc hà vào đèn xông hoặc máy khuyếch tán , tuỳ theo diện tích mà bạn xông.
VIDEO GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ PHUONGNAM ESSENTIAL OIL


Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng diều trị bệnh và không có tác dụng phụ. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu dùng mục đích điều trị bệnh và phụ nữ đang mang thai.
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Bảo quản nơi khô mát, không được để trực tiếp ánh nắng mặt trời.
- Không được uống trực tiếp, không được cho vào mắt hoặc gần mắt.